Chuyển đến nội dung chính

Kinh doanh bánh mì doner kebab khó mà không khó

Bữa sáng rất quan trọng với sức khỏe và năng lượng làm việc của con người. Vì thế những món ăn nhanh, giàu dinh dưỡng như món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ luôn là lựa chọn của nhiều người. Và bạn đang suy nghĩ, cân nhắc về việc kinh doanh đối với mặt hàng đồ ăn nhanh đang hot ở nước ta này? Thế nhưng bạn đã biết việc kinh doanh bánh mì này nói dễ mà khó, nói khó nhưng khi bạn biết cách thì lại rất dễ.

>>> Xem thêm: Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có phải là lựa chọn đúng đắn?




1. Đặt vấn đề khi bạn muốn kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ

Khi bạn có ý định kinh doanh với mặt hàng là bánh mì thổ nhĩ kỳ bạn sẽ cần thấy được lợi thế và những rào cản của chúng.

Lợi thế khi kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ:

  • Hiện nay, bánh mì doner kebab đang là một mặt hàng đồ ăn nhanh nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng bởi chúng có hương vị ngon, bổ dưỡng, chế biến nhanh chóng và giá bán rất vừa túi tiền của người Việt.
  • Vốn để kinh doanh cũng không quá lớn, không cần trang bị quá nhiều trang thiết bị, tài sản cố định.
  • Không cần tuyển nhiều nhân lực.
  • Ngày nào cũng có thể hoạt động, ngày nào cũng có thể mở hàng.
  • Số lượng bánh tiêu thụ càng lớn thì lợi nhuận thu về càng cao.

>>> Xem thêm: Khách hàng là trọng tâm của chiến lược kinh doanh Kebab Torki




Rào cản của việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ:

Bên cạnh những lợi thế như đã kể trên thì kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũng có những khó khăn về tính cạnh tranh quá lớn.

  • Đòi hỏi về uy tín, chất lượng và thương hiệu sản phẩm phải tốt.
  • Có những chiến lược kinh doanh hiệu quả hay không.
  • Dịch vụ của bạn có làm hài lòng khách hàng, có giữ được chân của khách hàng hay không….

>>> Xem thêm: Mở rộng dòng sản phẩm khi kinh doanh Kebab Torki




Kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ khó mà không khó

Cái khó khi bạn quyết định kinh doanh mặt hàng này đó là sẽ gặp phải những rào cản, những rủi ro. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể nhảy qua những bước rào cản, làm chủ những rủi ro với kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki.

Với mô hình hiện đại này, công ty cổ phần  thực phẩm quốc tế Torki Food sẽ giúp bạn tất cả các khâu chuẩn bị kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki cho đến những chiến lược kinh doanh cụ thể, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những khó khăn, những bất lợi khi quyết định đầu tư vào sản phẩm đồ ăn nhanh này.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, vẫn còn lo ngại về rủi ro khi kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ thì qua sự tìm hiểu về mô hình nhượng quyền kinh doanh Kebab Torki chắc hẳn đã có thể dễ dàng hơn để đưa ra quyết định của mình. Tin chắc bạn sẽ thành công khi sử dụng mô hình này của TORKI.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến

  Bánh mì doner kebab là một món ăn xuất xứ ngoại nhập khá phổ biến và được yêu thích ở Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của hệ thống nhượng quyền bánh mì Kebab Torki với 400 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và công thức được Việt hóa cho phù hợp với khẩu vị Việt Nam, bánh mì doner kebab ngày càng thêm được ưa chuộng và được nhiều người chọn để kinh doanh. Thế nhưng khi kinh doanh bánh mì kebab thì có những rủi ro nào trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh đây? >>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki - món ăn đang "lên ngôi" trên thị trường Việt Nam Tầm quan trọng của việc lựa chọn địa điểm kinh doanh bánh mì kebab Khi quyết định kinh doanh bánh mì kebab thì một trong những việc đầu tiên mà bạn bắt buộc phải thực hiện đó là lựa chọn địa điểm kinh doanh cho phù hợp. Trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực nói chung và kinh doanh thức ăn đường phố nói riêng, địa điểm kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng và sẽ quyết định doanh thu và phân khúc khách hàng của bạn. The

Sai lầm thường thấy khi kinh doanh bánh mì doner kebab không thương hiệu

Do bánh mì kebab đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, việc kinh doanh bánh mì doner kebab hiện nay đang khá phổ biến và nhận được sự quan tâm, đầu tư của nhiều người. Tuy nhiên giữa hằng hà sa số những cửa hàng bánh mì kebab vỉa hè mở ra rất nhiều, không phải ai cũng kinh doanh thuận lợi. Vậy lý do là gì và cách cải thiện chúng ra sao? >>> Xem thêm: Kinh nghiệm giúp bạn kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki hiệu quả Kinh doanh bánh mì kebab không thương hiệu bất lợi thế nào Cho dù là cùng kinh doanh một lĩnh vực, một sản phẩm bánh mì kebab cũng sẽ có kẻ thành, người bại bởi cách tận dụng cơ hội của mỗi chủ doanh nghiệp là khác nhau. Có những xe đẩy, cửa hàng bánh mì kebab bán rất chạy nhưng không phải tất cả đều như vậy. Trong thực tế vẫn có rất nhiều đơn vị làm ăn không thuận lợi. Và những sai lầm  thường mắc phải của những đơn vị ấy là: Không có một thương hiệu bánh mì kebab khiến người tiêu dùng tin tưởng, yên tâm khi sử dụng. Không có chiến thuật bán hàng tốt.

Những bí quyết giúp bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có chỗ đứng trong lòng thực khách

Là một món ăn đường phố được nhiều người yêu thích, Kebab Torki có những đặc điểm nổi bật gì để đạt được vị trí như hiện giờ? Cùng tìm hiểu nhé Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được Việt hóa gần gũi Hiểu được rằng khẩu vị người Việt Nam rất khác với khẩu vị châu Âu, bánh mì Kebab Torki đã được biến tấu để trở nên gần gũi hơn với thực khách Việt. Nhân bánh được làm từ thịt heo và gà thay vì bò hay cừu Salad ăn kèm có thêm đồ chua theo khẩu vị Việt Nam Cây thịt nướng Kebab được chỉnh sửa công thức ướp cho vừa miệng người Việt Nước sốt trắng béo thơm theo công thức độc quyền của Torki tạo nên sự ấn tượng cho món ăn. Nguyên liệu tươi ngon, “Việt hóa” khiến bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được đón nhận bởi nhiều thực khách >>> Xem thêm: Vì sao kinh doanh nhượng quyền bánh mì phù hợp với startup trẻ? Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có vỏ bánh mì đầy chất lượng Cũng như nhân thịt kebab, vỏ bánh mì Kebab Torki được nghiên cứu chế biến lại chứ không sử dụng công thức bánh mì tam giác truyề