Chuyển đến nội dung chính

Cùng tìm hiểu thông tin về bánh mì Kebab Torki

 Bánh mì nướng và xoay, nghe thì thấy lạ nhưng thật ra lại là rất quen – đó chính là tên gọi được dịch ra đúng theo nghĩa đen từ món bánh mì kebab nổi tiếng có nguồn gốc từ xứ Thổ Nhĩ Kỳ. Bởi vì “kebab” có nghĩa là “nướng”, còn “doner” thì mang nghĩa là “xoay” – cái tên của loại bánh mì này vì thế hoàn toàn không dính dáng gì đến chiếc bánh mì, mà là ý chỉ cách chế biến của loại nhân thịt nướng đặc trưng kẹp trong nó. Nhiều người trong số chúng ta có thói quen chọn lựa món ăn này như bữa sáng nhưng chưa chắc đã biết điều này đâu. 

>>> Xem thêm: Nên khởi nghiệp lĩnh vực nào sau Covid-19?

Giải thích tên gọi bánh mì nướng và xoay

Xiên thịt theo chiều ngang đặt trên ngọn lửa và quay tròn là phương pháp chế biến thực phẩm rất phổ biến. Đi ngoài đường ta có thể dễ dàng nhìn thấy những xe bán vịt quay, chim cút quay theo phương pháp này. Tuy nhiên, khác với phương pháp quay thịt truyền thống này, món thịt xiên nướng trong bánh mì doner kebab lại hoàn toàn độc đáo. Từng lớp thịt đã được tẩm ước gia vị đậm đà được xiên chồng nên nhau theo chiều dọc, nhìn từ xa trông giống như một củ cà rốt khổng lồ. Đây cũng là lý do tại sao logo đặc trưng của Kebab Torki – một thương hiệubánh mì doner kebab nổi tiếng trên toàn quốc – với tông màu cam rực rỡ trẻ trung lại trông giống như một củ cà rốt đến thế.  

>>> Xem thêm: Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có phải là lựa chọn đúng đắn?


Nơi ra đời của bánh mì nướng và xoay

Chúng ta hay nghĩ đến món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ như một món ăn đặc trưng của Thổ Nhĩ Kỳ, vì cha đẻ của nó là Mahmut Aygun một người Thổ Nhĩ Kỳ. Thế nhưng vào lúc khai sinh ra bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, ông lại đang sinh sống ở Đức. Món thịt nướng theo kiểu quay tròn theo như truyền thống được ăn kèm với cơm như một món mặn, và từ một ý tưởng bất ngờ Aygun đã kẹp vào bánh mì để cho thuận tiện trong việc mang đi ăn trên đường. Và thế là một món ăn tuyệt ngon đã hình thành và phát triển trên toàn thế giới không kém gì món Hamburger kẹp thịt cả.

>>> Xem thêm:  Mách bạn các tuyệt chiêu thu hút khách khi bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ




Bánh mì nướng và xoay Kebab Torki 

Hình ảnh thường thấy ở những cửa hàng Kebab Torki là người chủ hàng nhanh thoăn thoắt từ khâu nướng thịt, nướng bánh cho đến kẹp thịt, kẹp rau…để nhanh chóng phục vụ những khách hàng đang xếp hàng chờ thường thức một phần doner kebab.

Bánh mì được sử dụng cho món này là loại bánh mì đặc biệt có hình tam giác với một lớp mè mỏng, được kẹp nướng lại cho nóng giòn lớp vỏ bên ngoài.

Khi người chủ hàng bật lò nướng, xiên thịt to bự hấp dẫn  sẽ từ từ quay tròn, hấp thụ hết sức nóng trong lò và vì thế mọi bề mặt thịt từ trên xuống dưới đều được tiếp xúc với nhiệt và chín đều, không có tình trạng chỗ cháy xém, chỗ còn sống như khi ta nướng thịt dạng xiên ngang với một bàn tay lóng ngóng vụng về. Một điều hay nữa đó là thịt nướng theo kiểu quay tròn như thế này không bị quá khô như cách nướng truyền thống. 



Và khi khách đến đặt mua, người chủ hàng với đôi bàn tay nhanh nhẹn khéo léo sẽ đưa con dao sắc thái nhanh tay theo dọc cây thịt, sau đó gắp lấy những lát thịt mỏng với một hương vị thơm ngon đặc trưng do bí quyết ướp gia vị và kẹp vào ổ bánh mì cùng những loại rau và sốt, sau đó trao cho khách kèm một nụ cười vui vẻ. 

>>> Xem thêm: Thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki uy tín như thế nào

Với cách làm chuyên nghiệp và hương vị đầy đặc trưng, Kebab Torki luôn đem đến cho thực khách những ổ bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki thơm ngon, hấp dẫn. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến

  Bánh mì doner kebab là một món ăn xuất xứ ngoại nhập khá phổ biến và được yêu thích ở Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của hệ thống nhượng quyền bánh mì Kebab Torki với 400 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và công thức được Việt hóa cho phù hợp với khẩu vị Việt Nam, bánh mì doner kebab ngày càng thêm được ưa chuộng và được nhiều người chọn để kinh doanh. Thế nhưng khi kinh doanh bánh mì kebab thì có những rủi ro nào trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh đây? >>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki - món ăn đang "lên ngôi" trên thị trường Việt Nam Tầm quan trọng của việc lựa chọn địa điểm kinh doanh bánh mì kebab Khi quyết định kinh doanh bánh mì kebab thì một trong những việc đầu tiên mà bạn bắt buộc phải thực hiện đó là lựa chọn địa điểm kinh doanh cho phù hợp. Trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực nói chung và kinh doanh thức ăn đường phố nói riêng, địa điểm kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng và sẽ quyết định doanh thu và phân khúc khách hàng của bạn. The

Sai lầm thường thấy khi kinh doanh bánh mì doner kebab không thương hiệu

Do bánh mì kebab đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, việc kinh doanh bánh mì doner kebab hiện nay đang khá phổ biến và nhận được sự quan tâm, đầu tư của nhiều người. Tuy nhiên giữa hằng hà sa số những cửa hàng bánh mì kebab vỉa hè mở ra rất nhiều, không phải ai cũng kinh doanh thuận lợi. Vậy lý do là gì và cách cải thiện chúng ra sao? >>> Xem thêm: Kinh nghiệm giúp bạn kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki hiệu quả Kinh doanh bánh mì kebab không thương hiệu bất lợi thế nào Cho dù là cùng kinh doanh một lĩnh vực, một sản phẩm bánh mì kebab cũng sẽ có kẻ thành, người bại bởi cách tận dụng cơ hội của mỗi chủ doanh nghiệp là khác nhau. Có những xe đẩy, cửa hàng bánh mì kebab bán rất chạy nhưng không phải tất cả đều như vậy. Trong thực tế vẫn có rất nhiều đơn vị làm ăn không thuận lợi. Và những sai lầm  thường mắc phải của những đơn vị ấy là: Không có một thương hiệu bánh mì kebab khiến người tiêu dùng tin tưởng, yên tâm khi sử dụng. Không có chiến thuật bán hàng tốt.

Những bí quyết giúp bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có chỗ đứng trong lòng thực khách

Là một món ăn đường phố được nhiều người yêu thích, Kebab Torki có những đặc điểm nổi bật gì để đạt được vị trí như hiện giờ? Cùng tìm hiểu nhé Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được Việt hóa gần gũi Hiểu được rằng khẩu vị người Việt Nam rất khác với khẩu vị châu Âu, bánh mì Kebab Torki đã được biến tấu để trở nên gần gũi hơn với thực khách Việt. Nhân bánh được làm từ thịt heo và gà thay vì bò hay cừu Salad ăn kèm có thêm đồ chua theo khẩu vị Việt Nam Cây thịt nướng Kebab được chỉnh sửa công thức ướp cho vừa miệng người Việt Nước sốt trắng béo thơm theo công thức độc quyền của Torki tạo nên sự ấn tượng cho món ăn. Nguyên liệu tươi ngon, “Việt hóa” khiến bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được đón nhận bởi nhiều thực khách >>> Xem thêm: Vì sao kinh doanh nhượng quyền bánh mì phù hợp với startup trẻ? Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có vỏ bánh mì đầy chất lượng Cũng như nhân thịt kebab, vỏ bánh mì Kebab Torki được nghiên cứu chế biến lại chứ không sử dụng công thức bánh mì tam giác truyề