Chuyển đến nội dung chính

Kinh doanh bánh mì Kebab Torki có gì đặc biệt

 Bánh mì Kebab Torki là một trong những thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hàng đầu tại Việt Nam. Tuy đã du nhập vào Việt Nam từ năm 2006, món bánh mì kebab nhờ có thương hiệu Torki đã dần mở rộng ra khắp cả nước. Vậy có gì đặc biệt khi chọn kinh doanh sản phẩm Kebab Torki?

>>> Xem thêm: Nên khởi nghiệp lĩnh vực nào sau Covid-19?

Bánh mì Kebab Torki truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ nhưng phù hợp với Việt Nam

Trên bản đồ ẩm thực thế giới, Việt Nam nổi tiếng với những món ăn đường phố hấp dẫn, trong đó không thể không kể đến các loại bánh mì đặc trưng như bánh mì trứng, bánh mì chả lụa, bánh mì thịt nguội… Có thể nói ở Việt Nam ta không thiếu các lựa chọn cho bữa ăn sáng mỗi ngày.

Vì thế nên bánh mì kebab truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ dù khi du nhập vào  Việt Nam năm 2006 cũng nhận được kha khá sự chú ý do mới lạ, thế nhưng vào thời điểm đó món bánh mì này vẫn không thể cạnh tranh được với các món ăn đường phố truyền thống Việt. Món bánh mì này sử dụng thịt cừu, thịt gà hoặc thịt bò nướng theo kiểu quay tròn kết hợp với salad từ rau xà lách, bắp cải tím, dưa leo, cà chua cùng nước sốt.

Khởi điểm từ việc kinh doanh bánh mì kebab, thương hiệu Torki Food do CEO Lê Quốc Thạch sáng lập đã rất trăn trở nghĩ cách phổ biến món ăn thơm ngon- giàu dinh dưỡng này đến người dân Việt. Qua nhiều gian truân, Torki đã tìm ra cách biến tấu khéo léo các thành phần trong món ăn này để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam, từ thay đổi loại thịt cho đến cách ướp gia vị hay nước sốt – từ đó tạo nên những chiếc bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ mang hương vị Việt được đông đảo thực khách yêu thích với tiêu chí “ăn là ngon, nghĩ là thèm”.

Bánh mì Kebab Torki “ăn là ngon, nghĩ là thèm”



>>> Xem thêm: Khách hàng là trọng tâm của chiến lược kinh doanh Kebab Torki

Kinh doanh bánh mì Kebab Torki có gì đặc biệt

Trong mọi mô hình kinh doanh, lợi ích mà nhà đầu tư thu được sẽ thể hiện trực tiếp thông qua lợi nhuận. Không thể phủ nhận chất lượng bánh mì Kebab Torki hiện có sức hấp dẫn khó cưỡng - đây cũng là nguyên nhân thương hiệu Kebab Torki đã và đang dễ dàng chiếm được thiện cảm của khách hàng

Tuy nhiên điều đặc biệt của việc kinh doanh bánh mì kebabTorki không chỉ dừng lại ở đó. Với chi phí đầu tư trang thiết bị và mặt bằng để kinh doanh bánh mì kebab, sẽ thật khó duy trì và phát triển lâu dài nếu như cửa hàng của bạn chỉ kinh doanh duy nhất bánh mì kebab. Thị hiếu người dùng rất ưa chuộng những điều mới lạ, do đó bạn sẽ phải nghĩ cách mở rộng thực đơn để cho họ có thêm sự lựa chọn.

Giả sử khi bạn kinh doanh tự phát, nếu tạo ra một thực đơn với nhiều món ăn bên cạnh bánh mì kebab thì cũng có thể thực khách sẽ không biết đến quán có bán bánh. Trong trường hợp này quán sẽ chẳng khác gì với những quán ăn vặt có mặt ở khắp mọi nơi. 

Đây là điểm hạn chế của hình thức kinh doanh nhỏ lẻ tự phát so với thương hiệu Kebab Torki với mô hình kinh doanh kết hợp sản phẩm phụ bên cạnh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cho các đối tác nhượng quyền.



>>> Xem thêm:  Mách bạn các tuyệt chiêu thu hút khách khi bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Mô hình kinh doanh kết hợp các sản phẩm như gà rán Torki, hamburger Torki bên cạnh bánh mì Kebab Torki rất được ưa chuộng


Nhận xét

Bài đăng phổ biến

  Bánh mì doner kebab là một món ăn xuất xứ ngoại nhập khá phổ biến và được yêu thích ở Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của hệ thống nhượng quyền bánh mì Kebab Torki với 400 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và công thức được Việt hóa cho phù hợp với khẩu vị Việt Nam, bánh mì doner kebab ngày càng thêm được ưa chuộng và được nhiều người chọn để kinh doanh. Thế nhưng khi kinh doanh bánh mì kebab thì có những rủi ro nào trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh đây? >>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki - món ăn đang "lên ngôi" trên thị trường Việt Nam Tầm quan trọng của việc lựa chọn địa điểm kinh doanh bánh mì kebab Khi quyết định kinh doanh bánh mì kebab thì một trong những việc đầu tiên mà bạn bắt buộc phải thực hiện đó là lựa chọn địa điểm kinh doanh cho phù hợp. Trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực nói chung và kinh doanh thức ăn đường phố nói riêng, địa điểm kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng và sẽ quyết định doanh thu và phân khúc khách hàng của bạn. The

Sai lầm thường thấy khi kinh doanh bánh mì doner kebab không thương hiệu

Do bánh mì kebab đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, việc kinh doanh bánh mì doner kebab hiện nay đang khá phổ biến và nhận được sự quan tâm, đầu tư của nhiều người. Tuy nhiên giữa hằng hà sa số những cửa hàng bánh mì kebab vỉa hè mở ra rất nhiều, không phải ai cũng kinh doanh thuận lợi. Vậy lý do là gì và cách cải thiện chúng ra sao? >>> Xem thêm: Kinh nghiệm giúp bạn kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki hiệu quả Kinh doanh bánh mì kebab không thương hiệu bất lợi thế nào Cho dù là cùng kinh doanh một lĩnh vực, một sản phẩm bánh mì kebab cũng sẽ có kẻ thành, người bại bởi cách tận dụng cơ hội của mỗi chủ doanh nghiệp là khác nhau. Có những xe đẩy, cửa hàng bánh mì kebab bán rất chạy nhưng không phải tất cả đều như vậy. Trong thực tế vẫn có rất nhiều đơn vị làm ăn không thuận lợi. Và những sai lầm  thường mắc phải của những đơn vị ấy là: Không có một thương hiệu bánh mì kebab khiến người tiêu dùng tin tưởng, yên tâm khi sử dụng. Không có chiến thuật bán hàng tốt.

Những bí quyết giúp bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có chỗ đứng trong lòng thực khách

Là một món ăn đường phố được nhiều người yêu thích, Kebab Torki có những đặc điểm nổi bật gì để đạt được vị trí như hiện giờ? Cùng tìm hiểu nhé Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được Việt hóa gần gũi Hiểu được rằng khẩu vị người Việt Nam rất khác với khẩu vị châu Âu, bánh mì Kebab Torki đã được biến tấu để trở nên gần gũi hơn với thực khách Việt. Nhân bánh được làm từ thịt heo và gà thay vì bò hay cừu Salad ăn kèm có thêm đồ chua theo khẩu vị Việt Nam Cây thịt nướng Kebab được chỉnh sửa công thức ướp cho vừa miệng người Việt Nước sốt trắng béo thơm theo công thức độc quyền của Torki tạo nên sự ấn tượng cho món ăn. Nguyên liệu tươi ngon, “Việt hóa” khiến bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được đón nhận bởi nhiều thực khách >>> Xem thêm: Vì sao kinh doanh nhượng quyền bánh mì phù hợp với startup trẻ? Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có vỏ bánh mì đầy chất lượng Cũng như nhân thịt kebab, vỏ bánh mì Kebab Torki được nghiên cứu chế biến lại chứ không sử dụng công thức bánh mì tam giác truyề