Chuyển đến nội dung chính

Một vài thách thức bạn sẽ phải đối mặt khi kinh doanh bánh mì kebab

 

Kinh doanh bánh mì kebab đang là một xu hướng rất “hot” trong thời gian trở lại đây, đến mức mà đây được đánh giá là một lĩnh vực có số lượng đối thủ cạnh tranh rất cao. Vậy, nếu muốn mở một cửa hàng bánh mì doner kebab thì bạn cần lưu ý những điều gì? Có những thách thức nào mà bạn sẽ phải đối mặt? Có những kinh nghiệm gì mà bạn nên nắm bắt để công việc đem lại hiệu quả cao? Hãy cùng tham khảo ngay qua bài viết của Torki Food nhé!

Kinh doanh bánh mì kebab có tỉ lệ đối thủ cạnh tranh cao

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng kinh doanh thức ăn đường phố là một hình thức kinh doanh lợi nhuận cao với số vốn ít ỏi, thế nhưng sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường hiện tại khiến thực tế không phải như vậy. Sẽ có những khó khăn, thách thức mà bạn phải đối mặt khi quyết định bước chân vào khởi nghiệp với lĩnh vực này.

Kinh doanh bánh mì doner kebab là một ngành nghề có số lượng đối thủ cạnh tranh cao



>>> Xem thêm: Startup phải đối mặt với những khó khăn nào khi tự kinh doanh bánh mì Kebab?

Với tính chất là món ăn vỉa hè, số lượng đối thủ cạnh tranh với bạn rất cao. Chính vì vậy mà bạn sẽ cần phải thật nhạy bén để có thể cập nhật và nắm bắt được các xu hướng mới, tạo ra các sản phẩm mới bên cạnh bánh mì kebab chủ lực để cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn cũng như  thu hút sự chú ý của họ.

Khách hàng sẽ thường chạy theo những món ăn mới lạ, độc đáo cho dù họ có hài lòng với chất lượng và hương vị bánh mì kebab của bạn đến mấy. Nếu như bạn không theo kịp được thị trường, không cập nhật liên tục những xu hướng ăn uống mới thì chắc chắn cửa hàng của bạn sẽ nhanh chóng bị tụt lại phía sau.

Sản phẩm bánh mì kebab Torki có thiết kế bắt mắt cùng chất lượng tốt.


>>> Xem thêm: Câu chuyện nhượng quyền bánh mì Kebab - Kẻ cười, người khóc

Khó khăn khi tìm kiếm nguồn cung nguyên liệu đạt chuẩn

Kinh doanh ăn uống hiện nay rất cần chú trọng vấn đề sạch sẽ và vệ sinh vì thực khách hiện đại rất quan tâm đến sức khỏe. Nếu như bạn không tìm được những nguồn cung cấp nguyên liệu đạt chuẩn thì sẽ là một vấn đề vô cùng nguy hiểm. Những nguyên liệu tươi sống như thịt, sốt ướp, gia vị…. có chất lượng kém không chỉ gây rắc rối cho người tiêu dùng mà còn mang đến cho bạn những bất lợi. Bánh mì doner kebab không tạo được cảm giác an toàn và vệ sinh sạch sẽ trong mắt thực khách sẽ để lại những hình ảnh xấu chothương hiệu, cửa hàng của bạn.

Ở các cửa hàng nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki, tất cả nguồn nguyên liệu đều được quản lý sát sao để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm

Nguồn hàng chất lượng là một vấn đề vô cùng quan trọng



>>> Xem thêm: Nằm lòng thủ đoạn lôi kéo đối tác của nhiều thương hiệu nhượng quyền bánh mì Kebab

Cần chú trọng chất lượng dịch vụ

Không phải lúc nào công việc buôn bán của bạn sẽ diễn ra một cách suôn sẻ. Sẽ có những người khách khó chịu, thậm chí không hài lòng với bánh mì kebab của bạn và so sánh với những địa điểm khác. Đối với những khách hàng như vậy thì bạn vẫn phải luôn giữ thái độ phục vụ một cách nhiệt tình, khuyến khích nhu cầu mua hàng của họ.

>>> Xem thêm: Những kiến thức cần trang bị trước khi bắt tay kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab

Châm ngôn hoạt động của hệ thống bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki là cần phải nhiệt tình và tận tâm đối với khách hàng của mình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

  Bánh mì doner kebab là một món ăn xuất xứ ngoại nhập khá phổ biến và được yêu thích ở Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của hệ thống nhượng quyền bánh mì Kebab Torki với 400 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và công thức được Việt hóa cho phù hợp với khẩu vị Việt Nam, bánh mì doner kebab ngày càng thêm được ưa chuộng và được nhiều người chọn để kinh doanh. Thế nhưng khi kinh doanh bánh mì kebab thì có những rủi ro nào trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh đây? >>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki - món ăn đang "lên ngôi" trên thị trường Việt Nam Tầm quan trọng của việc lựa chọn địa điểm kinh doanh bánh mì kebab Khi quyết định kinh doanh bánh mì kebab thì một trong những việc đầu tiên mà bạn bắt buộc phải thực hiện đó là lựa chọn địa điểm kinh doanh cho phù hợp. Trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực nói chung và kinh doanh thức ăn đường phố nói riêng, địa điểm kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng và sẽ quyết định doanh thu và phân khúc khách hàng của bạn. The

Sai lầm thường thấy khi kinh doanh bánh mì doner kebab không thương hiệu

Do bánh mì kebab đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, việc kinh doanh bánh mì doner kebab hiện nay đang khá phổ biến và nhận được sự quan tâm, đầu tư của nhiều người. Tuy nhiên giữa hằng hà sa số những cửa hàng bánh mì kebab vỉa hè mở ra rất nhiều, không phải ai cũng kinh doanh thuận lợi. Vậy lý do là gì và cách cải thiện chúng ra sao? >>> Xem thêm: Kinh nghiệm giúp bạn kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki hiệu quả Kinh doanh bánh mì kebab không thương hiệu bất lợi thế nào Cho dù là cùng kinh doanh một lĩnh vực, một sản phẩm bánh mì kebab cũng sẽ có kẻ thành, người bại bởi cách tận dụng cơ hội của mỗi chủ doanh nghiệp là khác nhau. Có những xe đẩy, cửa hàng bánh mì kebab bán rất chạy nhưng không phải tất cả đều như vậy. Trong thực tế vẫn có rất nhiều đơn vị làm ăn không thuận lợi. Và những sai lầm  thường mắc phải của những đơn vị ấy là: Không có một thương hiệu bánh mì kebab khiến người tiêu dùng tin tưởng, yên tâm khi sử dụng. Không có chiến thuật bán hàng tốt.

Những bí quyết giúp bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có chỗ đứng trong lòng thực khách

Là một món ăn đường phố được nhiều người yêu thích, Kebab Torki có những đặc điểm nổi bật gì để đạt được vị trí như hiện giờ? Cùng tìm hiểu nhé Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được Việt hóa gần gũi Hiểu được rằng khẩu vị người Việt Nam rất khác với khẩu vị châu Âu, bánh mì Kebab Torki đã được biến tấu để trở nên gần gũi hơn với thực khách Việt. Nhân bánh được làm từ thịt heo và gà thay vì bò hay cừu Salad ăn kèm có thêm đồ chua theo khẩu vị Việt Nam Cây thịt nướng Kebab được chỉnh sửa công thức ướp cho vừa miệng người Việt Nước sốt trắng béo thơm theo công thức độc quyền của Torki tạo nên sự ấn tượng cho món ăn. Nguyên liệu tươi ngon, “Việt hóa” khiến bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được đón nhận bởi nhiều thực khách >>> Xem thêm: Vì sao kinh doanh nhượng quyền bánh mì phù hợp với startup trẻ? Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có vỏ bánh mì đầy chất lượng Cũng như nhân thịt kebab, vỏ bánh mì Kebab Torki được nghiên cứu chế biến lại chứ không sử dụng công thức bánh mì tam giác truyề