Chuyển đến nội dung chính

Mách bạn các món ăn vặt dễ bán

 

Bài viết này giới thiệu một số các món ăn vặt dễ làm để bán và nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng hiện nay.

 Nên kinh doanh đồ ăn vặt ở đâu

Kinh doanh đồ ăn vặt là là một hình thức kinh doanh rất hấp dẫn, bởi các món ăn vặt từ xoài lắc, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, gà rán cho đến sữa chua dẻo hiện nay đang thu hút rất nhiều sự yêu thích của đông đảo các tầng lớp khác nhau từ những người lớn tuổi đến trẻ nhỏ.

Nếu bạn đang sinh sống hoặc tìm kiếm được mặt bằng ở những thành phố lớn hoặc khu vực tập trung đông dân cư, gần nhiều trường học hoặc ở tuyến đường hàng ngày có đông đúc những người trẻ, học sinh, sinh viên qua lại; thì việc kinh doanh các món ăn vặt có thể sẽ là công việc mang lại một nguồn thu nhập ổn định cho bạn đấy. 
Các cửa hàng kết hợp bánh mì kebab với ăn vặt của Kebab Torki rất được học sinh quan tâm ủng hộ


>>> Xem thêm: Ẩm thực đường phố Việt trong chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki

Nên kinh doanh những món ăn vặt nào

Những món ăn vặt nhận được sự yêu thích của nhiều thực khách thường là những món ăn đơn giản, dễ làm, dễ chế biến, không quá cầu kỳ hay tốn thời gian làm và bất kỳ ai cũng đều có thể làm được với một công thức chuẩn.

>>> Xem thêm: Millennial sẽ là phân khúc khách hàng "thống trị" thị trường bánh mì Kebab trong những năm tới

Kinh doanh bánh mì doner kebab

Bánh mì doner kebab xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ là một món ăn sáng quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Ở những khu vực như trường học, các trường cao đẳng đại học và các khu văn phòng làm việc tập trung đông người trẻ, rất dễ để bắt gặp những cửa hàng bánh mì kebab Torki với tông màu cam bắt mắt.

Bánh mì Kebab Torki cũng là một trong các món ăn vặt dễ làm để bán mà nhiều người có thể kinh doanh – nhất là khi có sự hướng dẫn từ một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường


>>> Xem thêm: Những kiến thức cần trang bị trước khi bắt tay kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab

Kinh doanh hamburger

Hamburger đang là món ăn sáng nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ, học sinh, sinh viên, nhất là với mô hình hamburger vỉa hè với giá thành rẻ hơn hẳn các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Với nguyên liệu Burgerki được cung cấp trọn gói cùng với cách làm đơn giản, người kinh doanh có thể dễ dàng làm được những chiếc hamburger bò hay gà chất lượng cho những người có nhu cầu.

Burgerki là một món ăn mới được đông đảo người dùng yêu thích


>>> Xem thêm: Làm thế nào để kiểm soát chất lượng sản phẩm khi nhượng quyền bánh mì kebab?

Kinh doanh gà rán và các loại viên chiên 

Gà rán Torki tẩm bột chiên giòn và các loại xúc xích, viên chiên là những món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là những đối tượng học sinh, các bạn trẻ. Ngoài ra, đây cũng là những món ăn rất dễ thực hiện, mang lại một nguồn thu nhập đáng kể cho người bán.

Sản phẩm gà rán của Kebab Torki rất hấp dẫn thực khách


>>> Xem thêm:Vì sao kinh doanh nhượng quyền bánh mì phù hợp với startup trẻ?

Bài viết chia sẻ một vài các món ăn vặt dễ làm để bán. Bạn đọc có thể tham khảo và có thể bắt tay vào kinh doanh để kiếm thêm thu nhập cho bản thân nhé.

 







Nhận xét

Bài đăng phổ biến

  Bánh mì doner kebab là một món ăn xuất xứ ngoại nhập khá phổ biến và được yêu thích ở Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của hệ thống nhượng quyền bánh mì Kebab Torki với 400 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và công thức được Việt hóa cho phù hợp với khẩu vị Việt Nam, bánh mì doner kebab ngày càng thêm được ưa chuộng và được nhiều người chọn để kinh doanh. Thế nhưng khi kinh doanh bánh mì kebab thì có những rủi ro nào trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh đây? >>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki - món ăn đang "lên ngôi" trên thị trường Việt Nam Tầm quan trọng của việc lựa chọn địa điểm kinh doanh bánh mì kebab Khi quyết định kinh doanh bánh mì kebab thì một trong những việc đầu tiên mà bạn bắt buộc phải thực hiện đó là lựa chọn địa điểm kinh doanh cho phù hợp. Trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực nói chung và kinh doanh thức ăn đường phố nói riêng, địa điểm kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng và sẽ quyết định doanh thu và phân khúc khách hàng của bạn. The

Sai lầm thường thấy khi kinh doanh bánh mì doner kebab không thương hiệu

Do bánh mì kebab đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, việc kinh doanh bánh mì doner kebab hiện nay đang khá phổ biến và nhận được sự quan tâm, đầu tư của nhiều người. Tuy nhiên giữa hằng hà sa số những cửa hàng bánh mì kebab vỉa hè mở ra rất nhiều, không phải ai cũng kinh doanh thuận lợi. Vậy lý do là gì và cách cải thiện chúng ra sao? >>> Xem thêm: Kinh nghiệm giúp bạn kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki hiệu quả Kinh doanh bánh mì kebab không thương hiệu bất lợi thế nào Cho dù là cùng kinh doanh một lĩnh vực, một sản phẩm bánh mì kebab cũng sẽ có kẻ thành, người bại bởi cách tận dụng cơ hội của mỗi chủ doanh nghiệp là khác nhau. Có những xe đẩy, cửa hàng bánh mì kebab bán rất chạy nhưng không phải tất cả đều như vậy. Trong thực tế vẫn có rất nhiều đơn vị làm ăn không thuận lợi. Và những sai lầm  thường mắc phải của những đơn vị ấy là: Không có một thương hiệu bánh mì kebab khiến người tiêu dùng tin tưởng, yên tâm khi sử dụng. Không có chiến thuật bán hàng tốt.

Những bí quyết giúp bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có chỗ đứng trong lòng thực khách

Là một món ăn đường phố được nhiều người yêu thích, Kebab Torki có những đặc điểm nổi bật gì để đạt được vị trí như hiện giờ? Cùng tìm hiểu nhé Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được Việt hóa gần gũi Hiểu được rằng khẩu vị người Việt Nam rất khác với khẩu vị châu Âu, bánh mì Kebab Torki đã được biến tấu để trở nên gần gũi hơn với thực khách Việt. Nhân bánh được làm từ thịt heo và gà thay vì bò hay cừu Salad ăn kèm có thêm đồ chua theo khẩu vị Việt Nam Cây thịt nướng Kebab được chỉnh sửa công thức ướp cho vừa miệng người Việt Nước sốt trắng béo thơm theo công thức độc quyền của Torki tạo nên sự ấn tượng cho món ăn. Nguyên liệu tươi ngon, “Việt hóa” khiến bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được đón nhận bởi nhiều thực khách >>> Xem thêm: Vì sao kinh doanh nhượng quyền bánh mì phù hợp với startup trẻ? Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có vỏ bánh mì đầy chất lượng Cũng như nhân thịt kebab, vỏ bánh mì Kebab Torki được nghiên cứu chế biến lại chứ không sử dụng công thức bánh mì tam giác truyề