Chuyển đến nội dung chính

Các món ăn ngon của chuỗi bánh mì kebab hàng đầu Việt Nam Kebab Torki

Kebab Torki là thương hiệu Viêt Nam 100% được bảo hộ độc quyền bởi Cục sở hữu trí tuệ Bộ công thương. Bằng nỗ lực của mình, Kebab Torki hiện đã trở thành chuỗi cửa hàng nhượng quyền bánh mì kebab – một món ăn đường phố nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ - hàng đầu Việt Nam với 200 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành.

Ngoài bánh mì kebab, thương hiệu này còn đang mở rộng mô hình thức ăn vặt đường phố. Vậy bạn có biết, những món ăn ngon được phát triển song song với bánh mì Kebab Torki là gì?

 

Bánh mì Kebab Torki

Nhắc đến Kebab Torki, không thể không kể đến sản phẩm làm nên sự thành công của thương hiệu. Bánh mì Kebab Torki với công thức được nghiên cứu Việt hóa để mang đến cho thực khách trọn vẹn những nét tinh hoa của ẩm thực xứ Thổ Nhĩ Kỳ nhưng vẫn giữ được nét quen thuộc, không quá xa lạ với khẩu vị đậm đà của người Việt Nam

Lớp vỏ bánh mì tam giác nướng giòn kết hợp tuyệt vời với nhân thịt nướng được tẩm ướp theo công thức độc quyền của Kebab Torki cùng các loại rau tươi, điểm thêm ít tương cà, tương ớt, sốt trắng Torki mang đến cho thực khách trải nghiệm đầy hấp dẫn



Bánh mì Kebab Torki thơm ngon hấp dẫn

 Gà rán Torki

Người lớn và trẻ em ai cũng khó mà chối từ một miếng gà rán phủ bột giòn tan, vàng rụm hấp dẫn. Các cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng từ nước ngoài du nhập vào thị trường Việt Nam như KFC, Lotteria, Jollibee…đều luôn đông khách ngồi thưởng thức món ăn này.

Nhằm tạo ra sự khác biệt, Kebab Torki không hướng đến việc mở cửa hàng để thực khách order gà rán Torki với công thức bột giòn và gia vị đậm đà, mà kết hợp thêm với mô hình Kebab Torki để vừa giảm bớt giá thành cho người tiêu dùng, vừa đem lại cái cảm giác quen thuộc bình dị của những món ăn vặt đường phố.

 

Gà rán Torki giòn tan, vàng rụm

 >>> Xem thêm: Xu thế startup nổi bật 2020: Kinh doanh thức ăn - đồ uống mang đi

Xôi chiên Torki

Đã từ lâu, xôi luôn nằm trong top các lựa chọn hàng đầu cho bữa sáng của người Việt. Vừa no bụng, vừa thơm ngon và đủ chất dinh dưỡng.

Thương hiệu nhượng quyền bánh mì Kebab Torki không chú trọng vào việc bán các món xôi đậu, xôi gấc nhằm phục vụ bữa sáng mà cho ra đời món xôi chiên Torki phù hợp vào mọi thời điểm trong ngày, dù là bữa sáng, bữa xế hay bữa chiều. 

 

Xôi chiên Torki thơm giòn ngập nhân

 Bạn có thể thấy rằng Kebab Torki rất quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Với 3 yếu tố làm nên giá trị nhượng quyền thương hiệu bánh mì Kebab Torki: thương hiệu uy tín, lộ trình phát triển rõ ràng và hương vị đậm đà phù hợp nhu cầu Việt, chúng tôi sẽ luôn làm việc không ngừng nghỉ để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa!

>>> Xem thêm: Lộ trình phát triển thương hiệu nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến

  Bánh mì doner kebab là một món ăn xuất xứ ngoại nhập khá phổ biến và được yêu thích ở Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của hệ thống nhượng quyền bánh mì Kebab Torki với 400 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và công thức được Việt hóa cho phù hợp với khẩu vị Việt Nam, bánh mì doner kebab ngày càng thêm được ưa chuộng và được nhiều người chọn để kinh doanh. Thế nhưng khi kinh doanh bánh mì kebab thì có những rủi ro nào trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh đây? >>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki - món ăn đang "lên ngôi" trên thị trường Việt Nam Tầm quan trọng của việc lựa chọn địa điểm kinh doanh bánh mì kebab Khi quyết định kinh doanh bánh mì kebab thì một trong những việc đầu tiên mà bạn bắt buộc phải thực hiện đó là lựa chọn địa điểm kinh doanh cho phù hợp. Trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực nói chung và kinh doanh thức ăn đường phố nói riêng, địa điểm kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng và sẽ quyết định doanh thu và phân khúc khách hàng của bạn. The

Sai lầm thường thấy khi kinh doanh bánh mì doner kebab không thương hiệu

Do bánh mì kebab đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, việc kinh doanh bánh mì doner kebab hiện nay đang khá phổ biến và nhận được sự quan tâm, đầu tư của nhiều người. Tuy nhiên giữa hằng hà sa số những cửa hàng bánh mì kebab vỉa hè mở ra rất nhiều, không phải ai cũng kinh doanh thuận lợi. Vậy lý do là gì và cách cải thiện chúng ra sao? >>> Xem thêm: Kinh nghiệm giúp bạn kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki hiệu quả Kinh doanh bánh mì kebab không thương hiệu bất lợi thế nào Cho dù là cùng kinh doanh một lĩnh vực, một sản phẩm bánh mì kebab cũng sẽ có kẻ thành, người bại bởi cách tận dụng cơ hội của mỗi chủ doanh nghiệp là khác nhau. Có những xe đẩy, cửa hàng bánh mì kebab bán rất chạy nhưng không phải tất cả đều như vậy. Trong thực tế vẫn có rất nhiều đơn vị làm ăn không thuận lợi. Và những sai lầm  thường mắc phải của những đơn vị ấy là: Không có một thương hiệu bánh mì kebab khiến người tiêu dùng tin tưởng, yên tâm khi sử dụng. Không có chiến thuật bán hàng tốt.

Những bí quyết giúp bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có chỗ đứng trong lòng thực khách

Là một món ăn đường phố được nhiều người yêu thích, Kebab Torki có những đặc điểm nổi bật gì để đạt được vị trí như hiện giờ? Cùng tìm hiểu nhé Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được Việt hóa gần gũi Hiểu được rằng khẩu vị người Việt Nam rất khác với khẩu vị châu Âu, bánh mì Kebab Torki đã được biến tấu để trở nên gần gũi hơn với thực khách Việt. Nhân bánh được làm từ thịt heo và gà thay vì bò hay cừu Salad ăn kèm có thêm đồ chua theo khẩu vị Việt Nam Cây thịt nướng Kebab được chỉnh sửa công thức ướp cho vừa miệng người Việt Nước sốt trắng béo thơm theo công thức độc quyền của Torki tạo nên sự ấn tượng cho món ăn. Nguyên liệu tươi ngon, “Việt hóa” khiến bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được đón nhận bởi nhiều thực khách >>> Xem thêm: Vì sao kinh doanh nhượng quyền bánh mì phù hợp với startup trẻ? Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có vỏ bánh mì đầy chất lượng Cũng như nhân thịt kebab, vỏ bánh mì Kebab Torki được nghiên cứu chế biến lại chứ không sử dụng công thức bánh mì tam giác truyề