Chuyển đến nội dung chính

Đổi đời chỉ với gian hàng bánh mì Doner Kebab

Đổi đời chỉ với gian hàng bánh mì doner kebab

Kinh doanh, buôn bán là một hình thức làm giàu được nhiều người lựa chọn đặc biệt là trong lĩnh vực ăn uống. Vì hiện nay nhu cầu về ẩm thực của người tiêu dùng ngày càng tăng. Và chỉ với một quầy bán bánh mì doner kebab thôi cũng có thể giúp bạn làm giàu nhanh chóng được chứ không nhất thiết là phải mở một nhà hàng với quy mô thật lớn, thật sang trọng và phải có đầu tư lớn.




1. Bán bánh mì doner kebab với mức chi phí là bao nhiêu?

Với một quầy hàng nho nhỏ để kinh doanh mặt hàng đồ ăn nhanh là bánh mì doner kebab thì bạn cũng cần đầu tư vào đó khá nhiều tâm huyết và chi phí thực hiện.

Thế nhưng trong vài năm gần đây thì việc mở một quầy hàng doner kebab đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều bởi đã có mô hình nhượng quyền Kebab Torki của công ty Thực phẩm Quốc tế TORKI.

Với mô hình mới mẻ và nhiều hấp dẫn đối với nhà đầu tư này thì giờ đây chỉ cần bỏ ra một mức chi phí vô cùng thấp khoảng 22 triệu đồng là bạn đã có thể được quyền kinh doanh bánh mì doner kebab thơm ngon, nổi tiếng hấp dẫn người tiêu dùng này rồi.

Khi hợp tác và ký nhượng quyền kinh doanh với TORKI bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi như: Cung cấp hương vị chuẩn, công thức chuẩn của bánh mì; hỗ trợ tạo tạo tay nghề nhân viên, giúp tìm và mở rộng địa điểm kinh doanh, quảng bá thương hiệu; cung cấp luôn cả các trang thiết bị phục vụ quá trình hoạt động kinh doanh cũng như nguyên liệu làm bánh mì doner kebab chất lượng TORKI,….

Điều đó không những giúp nhà đầu tư tiết kiệm được lượng lớn chi phí mà còn giúp hoạt động kinh doanh của mình tốt hơn.

2. Kinh doanh bánh mì doner kebab thu nhập cao giúp bạn đổi đời

Nếu trước kia tình hình kinh tế của bạn không mấy khả quan thì sau khi kinh doanh với gian hàng bánh mì doner kebab bạn sẽ thấy mức thu nhập hàng tháng của mình tăng lên một cách chóng mặt đấy.

Bạn sẽ không thể tin nổi là chỉ một gian hàng bánh mì nho nhỏ, mỗi ngày bạn bán được 200-300 chiếc sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận từ 1 đến 1.5 triệu. Như vậy mỗi tháng nếu cứ đều đều như vậy là bạn có thể bỏ túi trên 30 triệu đồng – một con số quá ấn tượng trong khi đây là công việc không hề vất vả chút nào.

Nghề nào nhẹ nhàng, nghề nào kiếm được nhiều tiền, nghề nào dễ đầu tư thì đó chính là kinh doanh bánh mì doner kebab sử dụng mô hình nhượng quyền của công ty KEBAB TORKI. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không bắt tay ngay vào kế hoạch đổi đời nhanh chóng này của mình nhỉ.






Bài đăng phổ biến

  Bánh mì doner kebab là một món ăn xuất xứ ngoại nhập khá phổ biến và được yêu thích ở Việt Nam. Đặc biệt với sự xuất hiện của hệ thống nhượng quyền bánh mì Kebab Torki với 400 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và công thức được Việt hóa cho phù hợp với khẩu vị Việt Nam, bánh mì doner kebab ngày càng thêm được ưa chuộng và được nhiều người chọn để kinh doanh. Thế nhưng khi kinh doanh bánh mì kebab thì có những rủi ro nào trong việc lựa chọn địa điểm kinh doanh đây? >>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki - món ăn đang "lên ngôi" trên thị trường Việt Nam Tầm quan trọng của việc lựa chọn địa điểm kinh doanh bánh mì kebab Khi quyết định kinh doanh bánh mì kebab thì một trong những việc đầu tiên mà bạn bắt buộc phải thực hiện đó là lựa chọn địa điểm kinh doanh cho phù hợp. Trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực nói chung và kinh doanh thức ăn đường phố nói riêng, địa điểm kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng và sẽ quyết định doanh thu và phân khúc khách hàng của bạn. The

Sai lầm thường thấy khi kinh doanh bánh mì doner kebab không thương hiệu

Do bánh mì kebab đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, việc kinh doanh bánh mì doner kebab hiện nay đang khá phổ biến và nhận được sự quan tâm, đầu tư của nhiều người. Tuy nhiên giữa hằng hà sa số những cửa hàng bánh mì kebab vỉa hè mở ra rất nhiều, không phải ai cũng kinh doanh thuận lợi. Vậy lý do là gì và cách cải thiện chúng ra sao? >>> Xem thêm: Kinh nghiệm giúp bạn kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki hiệu quả Kinh doanh bánh mì kebab không thương hiệu bất lợi thế nào Cho dù là cùng kinh doanh một lĩnh vực, một sản phẩm bánh mì kebab cũng sẽ có kẻ thành, người bại bởi cách tận dụng cơ hội của mỗi chủ doanh nghiệp là khác nhau. Có những xe đẩy, cửa hàng bánh mì kebab bán rất chạy nhưng không phải tất cả đều như vậy. Trong thực tế vẫn có rất nhiều đơn vị làm ăn không thuận lợi. Và những sai lầm  thường mắc phải của những đơn vị ấy là: Không có một thương hiệu bánh mì kebab khiến người tiêu dùng tin tưởng, yên tâm khi sử dụng. Không có chiến thuật bán hàng tốt.

Những bí quyết giúp bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có chỗ đứng trong lòng thực khách

Là một món ăn đường phố được nhiều người yêu thích, Kebab Torki có những đặc điểm nổi bật gì để đạt được vị trí như hiện giờ? Cùng tìm hiểu nhé Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được Việt hóa gần gũi Hiểu được rằng khẩu vị người Việt Nam rất khác với khẩu vị châu Âu, bánh mì Kebab Torki đã được biến tấu để trở nên gần gũi hơn với thực khách Việt. Nhân bánh được làm từ thịt heo và gà thay vì bò hay cừu Salad ăn kèm có thêm đồ chua theo khẩu vị Việt Nam Cây thịt nướng Kebab được chỉnh sửa công thức ướp cho vừa miệng người Việt Nước sốt trắng béo thơm theo công thức độc quyền của Torki tạo nên sự ấn tượng cho món ăn. Nguyên liệu tươi ngon, “Việt hóa” khiến bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki được đón nhận bởi nhiều thực khách >>> Xem thêm: Vì sao kinh doanh nhượng quyền bánh mì phù hợp với startup trẻ? Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki có vỏ bánh mì đầy chất lượng Cũng như nhân thịt kebab, vỏ bánh mì Kebab Torki được nghiên cứu chế biến lại chứ không sử dụng công thức bánh mì tam giác truyề